6.17.2550

I Lov3 tHis MoVie

Final Fantasy VII Advent Children

หนังเรื่องนี้เป็นหนัง 3D Animation ภาคต่อจากเกม Final Fantasy VII เป็นเกม RPG ชื่อดังระดับโลก ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตความเป็นอยู่ของคนบนไกอาหลังจากเกิดเหตุ
อุกาบาตรตกลงมาที่ไกอา แต่ก็ถูกช่วยไว้โดย Lifestream (พลังงานของไกอา) จึงทำให้อุกาบาตรถูกทำลาย แต่มันก็มีผลกระทบโดยการที่มันนำโรคชนิดหนึ่งที่ไม่สามารถรักษาได้มาด้วย ส่วนใหญ่คนที่ติดโรคนี้จะเป็นเด็ก แต่พระเอกก็เป็นโรคนี้เช่นกัน เพราะว่าในตัวพระเอกนั้นมี Jenova Cellจากการทดลอง และ Jenova Cell นั้นเป็นสัตว์จากต่างดาวและเป็นส่วนหนึ่งของอุกาบาตร จึงทำให้ตัวพระเอกนั้นติดโรคนี้ไปด้วย

ด้วยเหตุนี้ฉันจึงคิดว่า Jenova Cell นั้นเป็น sequence ของเรื่องนี้ เพราะทุกอย่างมันเริ่มจากสิ่งๆนี้ โดยการที่ Sephiroth นักรบในตำนานที่ตายไปในเกม เชื่อว่าตัวเองเป็นลูกของ Jenova จึงยอมรับไม่ได้ที่เห็นแม่ตัวเองโดนทรมานจากการทดลอง Sephiroth จึงช่วยทำตามความปรารถนาของแม่ กวาดล้างโลกนี้แล้วสร้างโลกใหม่ให้แม่ พอ Sephiroth ตายไปแล้วก็ยังไม่วายที่จะกลับมาทำตามความปรารถนาของแม่ โดยการส่งตุ๊กตาร่างคนเพื่อมาชิง Jenova Cell ที่เหลืออยู่จากบริษัท Shinra เพื่อให้ตัวเองได้กลับมาอีกครั้ง และเพื่อที่จะได้สู้กับพระเอกอีกครั้งด้วย

Jenova
กลุ่มเพื่อนๆ

กลุ่มตุ๊กตาร่างคน (Kadaj, Yazoo, Loz)

ไม่มีความคิดเห็น: