6.14.2550

FUn fuN....

Photobucket Album

งานชิ้นนี้มีชื่อว่า Popping Dance ทำตอนเรียน Com. Design 4 เป็นงานชิ้นแรกที่ได้ทำอะไรค่อนข้างตามใจตัวเอง concept ของงานก็คือ จังหวะของชีวิตประจำวัน เริ่มต้นก็คือ ฉันได้ไปที่ถนนพระอาทิตย์ แล้วก็ได้เห็นว่าที่นี้มีอะไรหลายๆอย่าง จากนั้นฉันก็ก็เริ่มทำ mind map จากที่ฉันไปถนนพระอาทิตย์ ฉันจึงได้คำว่า "เต้น" แล้วก็แตกไปอีกว่าเต้นแบบไหน ฉันเลือก popping dance ที่เลือกเพราะเป็นความชอบส่วนตัว styleการเต้นpopping danceจะเป็นการกระตุกร่างกายตามจังหวะเพลง แล้วฉันก็สนใจในเรื่องของการกระตุก จังหวะของดนตรีแนวนี้ แล้วที่เลือกconceptนี้ก็เพราะอยากแสดงให้เห็นว่าไม่จำเป็นว่าต้องเต้นเป็นถึงจะสนุกกับเพลง ลองมองไปรอบๆตัวเราดูจะเห็นว่าที่ไหนๆก็มีจังหวะในดนตรี ทำให้เรารู้สึกสนุก มีชัวิตชีวา ก็เลยทำงานชิ้นนี้ออกมา......โดยส่วนตัวแล้วงานชิ้นนี้ยังไม่ใช่งานที่ดีที่สุด แต่ที่เลือกมาให้ชมเพราะเป็นงานที่ทำแล้วรู้สึกสนุกจริงๆ>_<

ไม่มีความคิดเห็น: