6.24.2550

mY SqUenCE...


ตอนนี้ sequence ที่ฉันสนใจและอยากทำมาก คือ การเต้น การเต้นนั้นเป็นsequenceที่ต่อเนื่องที่สวยงามและมีพลังให้คราวเดียวกัน การเต้นนั้นต้องใช้การเคลื่อนไหวทั้งร่างกายเพื่อเคลื่อนไหวเชื่อมต่อกันเป็นทวงท่าที่ขยับไปตามจังหวะเพลงจนจบ บางครั้งการเต้นเราก็สามารถส่งต่อให้คู่ที่เต้นกับเราได้เช่นกัน มันก็จะกลายเป็นทวงท่าใหม่ที่เกิดขึ่นระหว่างคน 2 คน ฉันสนใจเรื่องศริระของคนต่อที่กำลังเต้น ศริระต่างๆขณะเต้นเชื่อมต่อกันดูมีพลังมากเลย ส่วนใหญ่แล้วต่อที่เห็นคนเต้นจะไม่ค่อยมีใครสังเกตการเคลื่อนไหวของศริระเท่าไหร่ ส่วนใหญ่คนจะการเต้นโดยรวมที่ออกมาเป็นทวงท่าอย่างชัดเจน แต่ฉันรู้สึกว่าการเต้นที่เน้นศริระที่ค่อยๆขยับไปทีละท่า แบบ zoom in zoom out บาง ให้ดูเหมือนว่าเชื่อมต่อกันจริงๆ ก็น่าสนใจดี เน้นๆไปเลย แขนเป็นแขน ขาเป็นขา นี้แหละ! SEQUENCE!!!!!



DANCE! DANCE! หนุกๆ มันๆ โย่!

ไม่มีความคิดเห็น: